Tìm Bạn Gái Tại Hà Nội

Tìm Bạn Gái Tại Hà Nội. Thật là buồn cười khi mình có suy nghĩ và hành động tìm bạn gái như thế này, quyết đăng tin tìm bạn gái trên mạng đối với nhiều người có lẽ nó là một hành động điên rồ,và ảo tưởng


Nhưng theo mình nghĩ công nghệ thông tin là cầu nối giữa người với người, khi các bạn search ,tìm hiểu, và đọc những gì mình diễn giải, có nghĩa là các bạn đang có chung mục đích như mình, và mình cũng vậy, mình cần một tình yêu, thực sự cần một người nào đó hiểu mình, cần một người quan tâm, chia sẻ
hình thức tìm hiểu trên mạng đến nay đã quá phổ thông, và nhiều khi bị lạm dụng
Nhưng mình hi vọng sẽ có một người hiểu và tin vào những gì mình nói

cũng giống như nhiều người, ở tuổi 23 mình cũng đã trải qua 1 vài cuộc tình, nhưng kết cục thì các bạn cũng đã biết, sau đó mình đóng cửa 2 năm không giao tiếp, bây giờ dường như mình mất đi khả năng ứng xử, đứng trước 1 người con gái mình không biết phải nói gì, phải làm gì, để người ta có thể hiểu mình
thôi thì đành chấp nhận, có lẽ giải pháp tốt nhất là mình giãi bày trên đây, mong muốn chân tình tìm được một bạn gái biết trân trọng, xác định lâu dài

Mình là Nguyễn Bá Sơn
Sn: 1991
nguyên quán: Viên Nội - Vân Nội - Đông Anh - Hà Nội
SĐT: 0947-613-368

Rất Mong Được Sự Quan Tâm Từ Phía Các Bạn!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts