Người Hùng trong tim con gái

Người Hùng Trong Tim Con gáiTớ nhận ra rằng, hóa ra, “người hùng” trong mắt con gái không bao giờ được đo bằng sức mạnh của... cơ bắp, mà bằng rất nhiều những điều giản dị nhưng chân thành được xuất phát từ trái tim chân thành của các bạn!

5 tuổi, để “bảo vệ” cho hoa khôi của lớp mẫu giáo lớn, tớ đã... cấu cho Hà sún một cái rất đau. Chuyện là thế này, Linh – cô bạn xinh nhất lớp mà tớ thích đang ăn kẹo mút, thì Hà sún tiến lại và... giật kẹo. Tớ làm sao có thể khoanh tay đứng nhìn người ta bị bắt nạt như thế được, nên quyết định “ra tay nghĩa hiệp” mà cấu Hà sún. Cứ tưởng rằng, tớ sẽ trở thành “người hùng”, “siêu nhân” trong mắt Linh, ai dè, lúc Hà sún khóc thét lên, cũng là lúc Linh... khóc theo, và cả hai người dắt nhau đi mách cô giáo. Cô giáo đã phạt phiếu bé ngoan của tớ, vì tội “oánh” con gái.
Cấp 1, tớ to nhất lớp, cao nhất lớp, nên tất nhiên là cũng khỏe nhất lớp luôn. Linh thì vẫn xinh xắn và đáng yêu như thế, nên tớ vẫn “iêu” người ta lắm cơ. Để “lấy le” với “nàng”, tớ đã quyết tâm chứng tỏ rằng, mình có thể thắng bất cứ tên con trai nào khác, và có thể bảo vệ bạn í mọi lúc, mọi nơi. Tớ chứng minh điều đó bằng cách “uýnh lộn” với tất cả con trai trong lớp, trong khối. Phần thắng luôn thuộc về tớ, và tớ “phổng mũi” mà nghĩ rằng, chắc Linh sẽ “nể” mình lắm đây. Ấy vậy mà, tớ bị bạn bè “ke” hết lượt, trong đó có cả... Linh nữa, hu hu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts