Thợ Làm Trần Vách Thạch Cao Sơn Bả

thợ làm trần vách thạch cao sơn bảtrần thạch cao đang ngày càng được ưa chuộng trong xây dựng kiến trúcdân dụng và công nghiệp do đặc tính thi công nhanh gọn, thẩm mỹ, không độc hại, không cháy, cách âm, cách nhiệt,… Bởi vậy, thi công trần thạch cao đang trở thành khâu quan trọng trong quy trình xây dựng kiến trúc và nội thất.

trần vách thạch cao được bố trí phù hợp với không gian, sẽ tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái mỗi khi bước vào phòng
Công ty CP tư vấn xây dựng Sơn Hà với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và thi công giám sát có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần thạch cao sẽ đảm bảo đáp ứng tốt yêu cầu làm trần hay vách thạch cao của khách hàng với giá ưu đãi. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc liên quan đến giá cả và quy trình thi công.


phòng trẻ nhỏ, nên trang trí những hoa văn sinh động, xử dụng những gam màu nóng là phù hợp

Chúng tôi giới thiệu đến bạn những hình ảnh trần thạch cao mà công ty thi công và các bước trong quy trình thi công trần thạch cao mà bạn nên biết.



Sau khi hoàn chỉnh phần mái,  chuẩn bị các vật liệu cần thiết để lắp đặt trần. Bao gồm những bước cơ bản sau:

khung xương vĩnh tường, luôn đảm bảo sự chắc chắn cho trần  tường thạch cao
Bước 1: Xác định độ cao trần và lấy mặt phẳng trần bằng nivo, đánh dấu mặt phẳng. Thông thường dấu được đánh cao độ ở mặt dưới tấm trần.
Bước 2: Lắp đặt khung có thể dùng búa định hoặc khoan để cố định thanh viền tường bằng đinh bê-tông hoặc vít nở với định khoảng không quá 300mm tùy theo loại tường, vách.
Hotline 
-phòng khách thạch cao đẹp
Bước 3: Xác định khoảng cách giữa các điểm treo hệ thống khung xương không quá 1200mm.
Bước 4: Xác định khoảng cách của các thanh chính (thanh dọc) sao cho phù hợp với hướng các điểm treo trên mái theo khoảng cách tiêu chuẩn qui định và đo độ phẳng của khung.
Bước 5: Liên kết các thanh phụ(thanh ngang) với thanh chính với khoảng cách tiêu chuẩn đã định.
Bước 6: Thả tấm lên các ô giữa thanh chính và thanh phụ, chỉnh sửa và hoàn thiện

Mọi nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ 0986 285 434

Phục Vụ Khách Hàng Tại Hà Nội - Long Biên


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts