Thợ làm vách ngăn thạch cao

thợ làm vách ngăn thạch cao tại hà nội, Đội Thợ Thi công thạch cao Lâm Sơn chuyên nhận thi công trần vách thạch cao, trần thả, trần giật câp chìm tại hà nội, chúng tôi nhận sơn bả matit hoàn thiện thạch cao

Hotline 0986-285-434 Mr: Sơn

 Chúng tôi chuyên cung cấp đội thợ làm trần thạch cao , các công trình liên quan đến Thạch Cao như:  Các loại trần Thạch cao (trần nổi, trần chìm, trần giật cấp các loại theo yêu cầu), các loại vách ngăn bằng thạch cao (vách 1 mặt, 2 mặt), các loại gờ chỉ, phào, phù điêu, tranh, tượng Thạch Cao ....
 Quy trình làm việc cho phần  Thi công  Thạch Cao:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng thông qua Hottline hoặc các kênh thông tin khác Và hẹn thời gian và địa điểm gặp gỡ khách hàng.
 Bước 2: Gặp gỡ khách hàng, tiếp nhận ý kiến khách hàng  và    Tiến hành khảo sát thực tế, đo vẽ hiện trạng (đối với công trình phức tạp)
 Bước 3: Thiết kế phương án thi công,bóc tách khối lượng,  lập dự toán  và Báo giá cho khách hàng.      
Bước 4: Thương thảo và ký hợp đồng với khách hàng.   
 Bước 5: Tiến hành Thi công theo hợp đồng đã ký
 Bước: Nghiệm công trình và thanh lý Hợp Đồng
 Hãy gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết
Xin giới thiệu những bước cơ bản trong việc lắp đặt và hoàn thiện trần nhà thạch cao để bạn có thể tự thi công hoặc giám sát thi công cho ngôi nhà của mình.
Hệ khung trần nổi: Trần nổi là bộ phận của công trình có tác dụng bao che, cách nhiệt và trang trí nội thất. Hệ thống khung trần nổi sẽ thấy được khung viền phối với tấm trần trước và sau khi công trình hoàn thiện
Hướng dẫn lắp đặt và hoàn thiện:
Sau khi hoàn chỉnh phần mái, chuẩn bị các vật liệu cần thiết để lắp đặt trần. Bao gồm những bước cơ bản sau:
Bước 1: Xác định độ cao trần và lấy mặt phẳng trần bằng nivo, đánh dấu mặt phẳng
Thông thường dấu được đánh cao độ ở mặt dưới tấm trần.
Bước 2: Lắp đặt khung có thể dùng búa định hoặc khoan để cố định thanh viền tường bằng đinh bê-tông hoặc vít nở với định khoảng không quá 300mm tùy theo loại tường, vách.
Bước 3: Xác định khoảng cách giữa các điểm treo hệ thống khung xương không quá 1200mm.
Bước 4: Xác định khoảng cách của các thanh chính (thanh dọc) sao cho phù hợp với hướng các điểm treo trên mái theo khoảng cách tiêu chuẩn qui định và đo độ phẳng của khung.
Bước 5: Liên kết các thanh phụ (thanh ngang) với thanh chính với khoảng cách tiêu chuẩn đã định.
Bước 6: Thả tấm lên các ô giữa thanh chính và thanh phụ, chỉnh sửa và hoàn thiện.
Hệ khung trần chìm: Là một bộ phận của công trình góp phần bao che, cách âm, cách nhiệt và để xử lý những khiếm khuyết trong xây dựng trang trí nội thất. Hệ thống khung trần chìm sẽ được bao phủ bằng tấm thạch cao bên ngoài sau khi công trình hoàn thiện.
Hướng dẫn lắp đặt và hoàn thiện:
Sau khi hoàn thiện phần mái và trần, cần chuẩn bị các vật liệu và tiến hành theo các bước sau:
Bước 1: Xác định độ cao trần bằng cách lấy dấu chiều cao bằng ống nước nivo, đánh dấu mặt bằng trần. Thông thường nên vạch dấu cao độ ở mặt dưới tấm trần.
Bước 2: Tuỳ thuộc vào loại trần mà ta cố định thanh viền tường bằng búa đinh hay khoan và định khoảng lỗ đinh chốt không quá 300mm.
Bước 3: Phân chia lưới thanh chính bằng việc xác định khoảng cách phù hợp với các điểm ty treo theo khoảng cách đã định và khoảng cách tối đa giữa các điểm treo là 1200mm.
Bước 4: Thanh chính được liên kết với ty zen của điểm treo tạo ra khung dọc Khoảng cách giữa các thanh dọc tối đa là 1000m.
thi cong tran thach cao
Bước 5: Liên kết các thanh ngang với các thanh dọc (thanh chính) bằng cách gài mép của thanh ngang vào cá của thanh chính.
Trần thạch cao, vách thạch cao
Bước 6: Lấy mặt phẳng của dàn khung và bắt tấm vào thanh ngang bằng đinh vít. Các mũ vít phải chìm vào mặt tấm.
thi cong tran thach cao
Bước 7: Hoàn thiện các mối nối tấm và làm phẳng

Mọi Nhu cầu Quý khách hàng vui long liên hệ: 0986-285-434 Mr: Sơn

Phục vụ mọi khách hàng tại hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts