Thợ làm thạch cao

Thợ làm thạch cao.thợ làm trần thạch cao tại hà nội,Việt Lâm sơn nhận sơn nhà,lăn sơn chống thấm


Việt Lâm Sơn: cung cấp dịch vụ thi công trần vách thạch cao tại hà nội

Dịch vụ thi công thạch cao sơn nhà trọn gói tại hà nội

- Quý khách gọi điện, gửi thư và chúng tôi tiếp nhận yêu cầu.- Chúng tôi đến công trình của quý khách khảo sát và tư vấn, báo giá.- Hai bên thống nhất, chúng tôi tiến hành triển khai công việc.- Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán.- Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.Chúng tôi nhận làm từ những công việc nhỏ nhất, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, bạn luôn luôn nhận được sự tư vấn nhiệt thành nhất từ chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi còn các dịch vụ: 
0986 285 434 Mr: Sơn
Sơn tường, sơn bả matit, quét vôi, quét ve tường nhà.
Cải tạo nhà, nâng cấp nhà, làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng.
Chống thấm, chống dột, chống lún, chống nứt công trình. 
Sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước.Trần thạch cao, xây tường ngăn, dựng vách ngăn.10.Thiết kế thi công nội thất công trình.Thiết kế thi công ngoại thất công trình.Thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở, công trình dân dụng.
Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ:0986 285 434 Mr: Sơn
Phục vụ tất cả khách hàng tại hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts