Dịch Vụ Sơn Nhà Hà Nội

Dịch vụ sơn nhà hà nội,bạn đang muốn sơn lại ngôi nhà của mình thêm khang trang mới mẻ?, Hãy liên hệ cho chúng tôi, Lâm Sơn luôn cung cấp dịch vụ sơn nhà tại hà nội chuyên nghiệp uy tín
                             Dịch vụ sửa nhà Trọn Gói Lâm Sơn

Lĩnh Vực hoạt động
Xây trát ốp lát- phá dỡ vận chuyển
Thiết kế thi công trần vách thạch cao
Sơn nhà, Bả matit, lăn sơn chống thấm, xử lý thấm, khắc phục ố mốc bong rộp
-----------
Các bạn đang có dự định nhà mà vấn chưa biết nên chọn cho mình đội thợ nào là tin tưởng

Hiện nay thị trường kinh tế đang trong giai đoạn khó khăn, mọi ngành nghề đều hạ giá để cạnh tranh với các đối thủ, có những nơi nhận sơn nhà chỉ với mức giá rất thấp chỉ với 7000/1m2, chúng tôi là một người thợ nên rất hiểu với mức đó,không thể đủ để đạt ngày công,

Tại sao vẫn có người nhận 7000/1m2
là vì họ rút gắn các công đoạn, làm qua loa, sơ sài. không đảm bảo chất lượng cho ngôi nhà

Việt Lâm Sơn nhận sơn nhà Uy Tín - Chất Lượng - Bảo Hành Theo mặt bằng hiện trạng


Với Chúng Tôi Uy Tín - Chất Lượng, Chính Là Điểm sống còn của doanh nghiệp

Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ 0986 285 434 Mr: Sơn

Đc: ĐH Công Nghiệp - Từ Liêm - Hà Nội ( ngã tư nhổn )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts